Bật mí thủ thuật in bạt Hiflex chất lượng cao

Hiflex là loại chất liệu từ nhựa (PVC), có thể chịu đựng được nắng mưa, có màu trắng sữa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các văn bản, hình ảnh sản phẩm… rất đẹp. In bạt hiflex với khổ lớn, là loại bạt được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất trong in ấn quảng cáo ngoài trời hiện nay.

in bat hiflex chat luong cao
Bật mí thủ thuật in bạt Hiflex chất lượng cao

Có rất nhiều các ưu điểm của nó mang lại trong việc quảng sản phẩm tới người dùng, với giá thành rẻ và có độ bền cao với công nghệ in ấn hiện đại in khổ lớn quảng cáo mang lại hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, thi công nhanh không giới hạn kích thước, mà cũng không một vật liệu nào khác có thể thay thế được Độ phai màu rất thấp chịu được thời tiết nắng mưa. đem lại giải pháp hoàn hảo trong quảng cáo ngoài trời và trong nhà.

Hiflex chất liệu in ấn được dùng phổ biến nhất cho in bạt khổ lớn, loại hình in băng rôn quảng cáo.

Gần như chiếm ưu thế trong lĩnh mảng in ấn ngoài trời, đặc biệt là với nhu cầu in ấn khổ lớn, in bạt khổ lớn, vì thế bạt in hiflex đã mang trong mình nhiều đặc điểm rất phù hợp với điều này.

Đầu tiên phải nói đến kích thước bạt lớn với chiều rộng 3.2m được thực hiện in ấn lên đến 3.1m sau khi đã chừa biên, chừa lề in; chiều dài của bạt hiflex lên tới hàng chục mét được cuốn lại thành cuộn lớn.

in băng rôn giá rẻ
Hiflex chất liệu in ấn được dùng phổ biến nhất cho in bạt khổ lớn, loại hình in băng rôn quảng cáo.

Vì thế với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể đặt in cho mình băng rôn khổ lớn hay bất cứ loại bảng hiệu có phông nền khổ lớn nào. Kế tiếp là độ bền trong sử dụng, được thiết kế và cấu tạo từ nhựa PVC, nên khả năng kháng nước của nó cũng như là độ bền trở thành điểm đặc trưng của in bạt hiflex khổ lớn và đây là những tiêu chí phù hợp được sử dụng để trưng bày trong thời gian dài hạn và nhất là đối với điều kiện ngoài trời.

Định dạng File thủ thuật in bạt hiflex khổ lớn

Khâu cuối cùng ở các xưởng in mình từng hợp tác, luôn là xuất ra file TIFF để chạy scripts in. Vì thế khi bạn muốn để file thì cũng đều in được cả – không quan trọng. Corel, TIFF, PDF, Ai, JPEG, … miễn sao khi ta hỏi trước bên kia có phần mềm đọc file đó là ok.

Xuất file Tiff là chuẩn nhất, nhưng mà file in sẽ khá nặng. Vì thế nên phần lớn in Hiflex với in kỹ thuật số khổ lớn, mình chỉ xuất JPEG 72 dpi là đủ. Đỡ phải outline font, embed ảnh tá lả bùng binh, vào file gốc phiền phức mà chất lượng thì cũng không có gì khác nhiều so với file Tiff.

Định dạng File thủ thuật in bạt hiflex khổ lớn

Định dạng sau cùng để có thể in ấn là File TIFF
Định dạng sau cùng để có thể in ấn là File TIFF

Thủ thuật in bạt hiflex khổ lớn hợp cho nhu cầu quảng cáo đơn giản

Không quá phức tạp cũng không quá cầu kỳ như những phông nền quảng cáo có kích thước lớn, banner quảng cáo hay băng rôn quảng cáo có kích thước vừa phải, thường dài và được treo phía trước cửa hàng, được thực hiện đơn giản.

Phông nền quảng cáo có một màu trơn và chữ được in đậm và viết hoa, thường thấy nhất là phông nền màu đỏ và chữ màu vàng tươi để tạo nên sự nổi bật hài hòa giúp để truyền tải thông điệp một cách thiết thực và cơ bản nhất.

công ty in bạt hiflex giá rẻ
Thủ thuật in bạt hiflex khổ lớn hợp cho nhu cầu quảng cáo đơn giản

Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo rất bền trong sử dụng, bạn có thể dùng băng rôn quảng cáo trong thời gian dài, ngay cả khi nằm trong điều kiện ngoài trời.

Do được tạo thành từ chất liệu nhựa PVC được cán mỏng, nên băng rôn từ in hiflex hoàn toàn chống thấm nước. Bên cạnh đó, mực in thường sử dụng là mực dầu có khả năng kháng nước, mang đến khả năng sử dụng cho quảng cáo ngoài trời tốt khi sử dụng chất liệu này.

Đặt hàng in bạt hiflex khổ lớn giá rẻ nhanh, ít tốn kém, có hàng ngay

Lưu ý khi in hiflex với khổ lớn giá rẻ , in decal khổ lớn quảng cáo là máy in mực dầu khổ lớn được sử dụng công nghệ in phun hiện đại,thời gian để in ấn nhanh, thực hiện in nhanh chóng, chỉ vài tiếng đồng hồ. Do đó, từ khi bạn đưa ra yêu cầu, nên kiểm tra việc thực hiện in ấn và file in. 

Chi phí để thực hiện việc in hiflex cũng khá thấp hơn so với các loại vật liệu in ấn khác như decal, PP đồng thời nó còn mang đến khả năng in ấn khổ lớn, in ấn với số lượng nhiều cùng in ấn nhanh chóng, giúp in bạt hiflex khổ lớn chiếm lĩnh cao thị trường in ấn quảng cáo ngoài trời cho quan sát từ xa…

Công ty in bạt hiflex quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM
Đặt hàng in bạt hiflex khổ lớn giá rẻ nhanh, ít tốn kém, có hàng ngay

Giờ đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn và lo lắng khi không biết nên chọn dịch vụ in Hiflex ở đâu uy tín nữa, bạn đến với In Ấn Tiến AD chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về các các mức giá in ấn cũng như dịch vụ tại đây…

Với những thông tin được nêu ở trên nói rõ Tiến AD chúng tôi đã nói rõ về bật mí thủ thuật in bạt hiflex trong quảng cáo. Rất mong sau khi đọc sẽ đem lại sự hiểu biết và lợi ích tới các bạn.

Công ty in ấn Tiến AD chúng tôi nhận làm các dịch vụ in quảng cáo được nói trên với giá thành rẻ, mẫu mã, hình dáng được thiết kế theo yêu cầu của khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu hãy đến ngay với Tiến AD, với cam kết sản xuất nhanh chóng, uy tín, giao hàng tận nơi và thi công lắp đặt miễn phí cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0938 596 197. Hoặc tham khảo chúng tôi thông qua website : https://tienad.com/xuonginchatluong.com Tiến AD chúng tôi luôn sẵn sàng và chờ đón khách hàng.