Ứng dụng công nghệ in PP trong quảng cáo

Công nghệ in PP là một mảng trong ngành in kỹ thuật số và sử dụng vật liệu in là pp, có tên tiếng anh là  Polypropylen. Có khả năng bám mực rất tốt và bề mặt của giấy khá dày. Sản phẩm được đúc ra từ công nghệ in pp có thể không keo hoặc được tráng keo, cán mờ hoặc cán bóng cũng tùy vào mục đích sử dụng của sản phẩm. 

Công nghệ in PP hiện nay có loại hình in phổ biến và được ưa chuộng của những nhà in sành. Tại Quảng cáo in ấn Tiến AD, sẽ hỗ trợ mọi vấn đề từ A đến Z về in hiện đại, rẻ, chuẩn và đẹp.

Có nhiều loại in pp nhưng có 3 loại cơ bản có nhiều tính năng, đặc điểm

Công nghệ in pp trong nhà: thông thường sử dụng bằng mực nước, sản phẩm trung thực và sắc nét. Công nghệ In pp trong nhà thì có khả năng chống ẩm thấp, không có khả năng chống nước và không chịu đựng được nhiệt độ của môi trường, do đó chúng phải phủ thêm một lớp cán bóng hoặc cán mờ để bảo vệ.

in pp giá rẻ tại hcm
Ứng dụng công nghệ in PP trong quảng cáo

Bên cạnh đó in pp còn tạo được hiệu ứng bóng mờ giúp cho sản phẩm trở nên sống động hơn, đối với việc in pp trong nhà thì các bạn nên tránh để ở nơi có ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ ẩm thấp.

Giấy PP để in các poster quảng cáo: Làm các poster quảng cáo bằng chất liệu in pp thì đây là lựa chọn cực kỳ bền và an toàn nữa. Do in poster dễ gặp phải những sự cố hình lớn nên dễ mờ; làm cho sản phẩm không rõ, nhưng khi lựa chọn chất liệu in PP sẽ mang lại cho khách hàng với bảng quảng cáo có hình ảnh sắc nét, độ nét cao và rất trung thực. Điều này giúp phát triển và tạo hiệu ứng truyền thông tốt hơn.

PP để in các poster quảng cáo
PP để in các poster quảng cáo

Công nghệ in pp ngoài trời: các xưởng in thường sử dụng mực dầu để in, chất lượng sản phẩm in pp ngoài trời cũng gần giống như in pp trong nhà chỉ khác là in pp ngoài trời thì sẽ bền màu hơn và có thể chịu được nước.

Công nghệ in pp ngoài trời
Công nghệ in pp ngoài trời

Công nghệ in pp có những ứng dụng nào trong quảng cáo

Dưa theo nhu cầu sử dụng phổ biến, công nghệ in PP chia làm các loại sau:

  • Công nghệ In PP dạng cán màng mờ có keo: Thường thì màng mờ màu sẽ không được tươi bằng màng bóng, nhưng không phản ánh đèn. Vì thế nó thường được sử dụng phổ biến nhiều trong trang trí nội thất, nhà tôn được vẻ đẹp của không gian hơn.
  • Công nghệ In PP dạng cán màng bóng có keo: dạng này dùng dán tường, decal dán vật phẩm quảng cáo, poster quảng cáo là là rất phù hợp và phổ biến. Vừa tạo được độ sáng, bóng và mới bền lâu cho sản phẩm.
  • IN PP dạng không keo: Đây là dạng có thể được sử dụng làm khung tranh, standee

Với những thông tin được nêu ở trên nói rõ Tiến AD chúng tôi đã nói rõ về ứng dụng công nghệ in pp trong quảng cáo. Rất mong sau khi đọc sẽ đem lại sự hiểu biết và lợi ích tới các bạn. Công ty in ấn Tiến AD chúng tôi nhận làm các dịch vụ in quảng cáo được nói trên với giá thành rẻ, mẫu mã, hình dáng được thiết kế theo yêu cầu của khách. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy đến ngay với Tiến AD, với cam kết sản xuất nhanh chóng, uy tín, giao hàng tận nơi và thi công lắp đặt miễn phí cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0938 596 197. Hoặc tham khảo chúng tôi thông qua website : https://xuonginchatluong.com/https://tienad.com/. Tiến AD chúng tôi luôn sẵn sàng và chờ đón khách hàng.