Các loại bạt hiflex trong in ấn quảng cáo được sử dụng phổ biến

Trong lĩnh vực quảng cáo, việc sáng tạo và hiển thị thông điệp một cách ấn tượng là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạt Hiflex, một loại vật liệu linh hoạt và đa dạng, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc tạo ra các sản phẩm quảng cáo ấn tượng. Trong bài viết này, Công ty Tiến AD sẽ chia sẻ về các loại bạt Hiflex quảng cáo phổ biến và ứng dụng của chúng.

Các loại bạt hiflex in quảng cáo phổ biến

In Bạt Hiflex quảng cáo thường được sử dụng cho các sự kiện triển lãm, hội chợ, hoặc các buổi gặp gỡ doanh nghiệp dựng backdrop sân khấu, in phông nền, làm bảng hiệu quảng cáo.

Chất liệu bạt này dễ dàng in ấn và có khả năng tái sử dụng, giúp tạo ra các hình ảnh quảng cáo lớn với độ phân giải cao. Chúng có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt giúp bạt in Hiflex tại Tiến AD duy trì độ sắc nét và màu sắc qua thời gian.

Tìm hiểu thêm: Độ Dày của Bạt in Hiflex
Công ty in bạt hiflex quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM
Công ty in bạt hiflex quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM

Bạt hiflex xuyên sáng

Bạt Hiflex xuyên sáng hay còn được gọi là bạt xuyên đèn thường là loại bạt mỏng, sử dụng loại mực dầu hoặc mực UV để in phun trực tiếp lên bề mặt bạt. Chúng ứng dụng để làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo ngoài trời là vô cùng hợp lý, chúng là loại bạt có tính hiển thị hình ảnh tốt để cả khi không bật đèn và khi bật đèn bảng hiệu.

Làm bảng hiệu bạt hiflex xuyên đèn
Làm bảng hiệu bạt hiflex xuyên đèn

Bạt hiflex không xuyên sáng

Bạt Hiflex dày thường có độ dày từ 0.3z – 0.36 là loại bạt có độ bền tương đối. Bạt hiflex này có 2 mặt đều là màu trắng sữa thường dùng để dịp quảng cáo ngắn hạn như: băng rôn, banner, in phông nền sân khấu…

Các loại bạt hiflex để in bandroll
Các loại bạt hiflex để in bandroll

Bạt Hiflex 2 da

Là loại bạt có độ dày 0.36z – 0.38z có cấu tạo gồm 2 lớp. Mặt trước có màu trắng sữa dùng để in ấn các nội dung quảng cáo còn mặt còn lại có màu xám ghi. Bạt 2 da có khả năng chống xuyên sáng và dày. Chúng được sử dụng trong các loại biển quảng cáo, bảng hiệu, pano hay billboard có thời gian dài….

in bat 2 da
In batj hiflex 2 da lamf bangr hiệu

Bạt hiflex không gân

Bạt không gân, còn được gọi là “bạt trơn” hoặc “bạt mịn”, là loại vật liệu bạt không có các gân nổi hoặc hoạ tiết sọc truyền thống như các loại bạt hiflex quảng cáo thông thường. Thay vào đó, bạt không gân có bề mặt mịn màng và đồng nhất, tạo nên một tấm bạt trơn và phẳng chúng dùng để làm hộp đèn cao cấp.

Với chất liệu bạt không gân này thường để in ấn được sắc nét, bền màu người ta sẽ dùng phương pháp in UV cuộn, với công nghệ In UV cuộn sẽ tạo ra các bản in vô cùng đẳng cấp.

Xem thêm: Ưu Nhược Điểm và Lưu Ý Khi In Bạt Không Gân
In UV bạt không gân làm hộp đèn
In UV bạt không gân làm hộp đèn

Ứng dụng in hiflex khổ lớn

In khổ lớn thường sẽ sử dụng để làm backdrop sân khấu, backdrop sự kiện hoặc các chương trình chào mừng, bảng hiệu, Pano quảng cáo, hàng rào dự án…do in Hiflex là chất liệu chịu đựng tốt các yếu tố thời tiết ngoài trời, ngoại cảnh gió mưa. Do đó lựa chọn in Hiflex khổ lớn là lựa chọn tin dùng của nhiều khách hàng.

In bạt khổ lớn
In bạt khổ lớn

Ứng dụng in hiflex khổ nhỏ

In Hiflex tại TPHCM đa dạng khổ bạt in, tuy nhiên các khổ in nhỏ nhỏ thường sử dụng để làm các banner quảng cáo cho các sự kiện, triễn lãm quốc tế, hội chợ hoặc quảng cáo các cửa hàng đồ gia dụng, mỹ phẩm, shop, đồ ăn nhanh…ngoài ra chúng còn dùng trong quảng cáo bảng hiệu, hộp đèn, băng rôn, cờ phướn…

Tìm hiểu thêm: Ứng dụng và Ưu điểm của bạt Hiflex
In băng rôn quảng cáo
In băng rôn quảng cáo tại trung tâm thương mại

Địa chỉ in Hilfex chuyên nghiệp tại HCM

Trên địa bàn khu vực TP.HCM nói riêng và các khu vực các tỉnh thành có thành phố lớn khác hiện nay có rất nhiều dịch vụ quảng cáo in Hilfex giá rẻ và Xưởng In Tiến AD là địa chỉ in ấn uy tín và chuyên nghiệp suốt 10 năm hoạt động và được nhiều khách hàng trên cả nước tin cậy lựa chọn sử dụng dịch vụ. 

Đừng đi in nếu chưa biết đến Xưởng In Chất Lượng Tiến AD

Trong nhiều năm liền, In Ấn Tiến AD luôn là đơn vị in quảng cáo được đánh giá cao tại TPHCM, đã tạo ra trên +1000 sản phẩm in ấn quảng cáo cung cấp cho khách hàng. Được đầu tư kỹ càng về công nghệ máy móc in ấn hiện đại Tiến AD tự tin là Công Ty In Ấn số 1 tại TPHCM với nhiều sản phẩm lớn nhỏ dành cho tất cả các doanh nghiệp sự kiện, cửa hàng, công ty quảng cáo.

Xem thêm: Bảng Giá In Bạt Hiflex Tại HCM
Xưởng in bạt quảng cáo chất lượng cho mọi công trình
Xưởng in quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín
  • Dịch vụ in ấn uy tín và chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh
  • Phục vụ in ấn 24/7, kể cả những ngày Lễ, Tết;
  • In ấn và thi công nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn;
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp;
  • Báo giá in ấn cạnh tranh, hợp tác lâu dài với khách hàng;
  • Nhiều ưu đãi giành cho khách hàng mới và bảng giá in ấn tốt nhất cho khách hàng cũ.

Tóm lại, bạt Hiflex chúng rất đa dạng và linh hoạt trong in ấn quảng cáo. Từ các loại bạt trong nhà, ngoài trời, đến bạt lưới ứng dụng trong các sự kiện, quảng cáo ngoài trời. Chúng đã chứng tỏ tính hiệu quả và khả năng ứng dụng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu in bạt hiflex quảng cáo hoặc cần thêm thông tin tư vấn hãy liên hệ qua số: 0902.13.1279 

Xem thêm: Những Điều Cần Biết Cho Khách Hàng Khi Đặt In Bạt Hiflex