Chi tiết về dịch vụ in PP phổ biết giá tốt nhất hiện nay

Dịch vụ in PP giá rẻ là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn thông tin chi tiết về loại hình in này tại Xưởng In chất lượng nhé!

Khái niệm chất liệu in PP?

Giấy PP tên đầy đủ là Polypropylene, tên một loại vật liệu trong ngành in ấn kỹ thuật số. PP được phân làm 2 loại đó là: PP không keo và PP có keo. PP có thể dùng mực gốc dầu hoặc gốc nước để in.

Giấy In PP có 4 khổ in phổ biến có chiều rộng lần lượt là: 91.4cm , 107cm, 127cm, 152cm và chiều dài đến 50m được cuốn gọn trong cuộn.

Chất liệu in PP là gì
Chất liệu in PP là gì

Bề mặt của giấy PP khá dày và có độ bám mực rất tốt. Các sản phẩm được tạo ra từ chất liệu pp có thể được tráng keo hoặc không keo, cán mờ hay cán bóng tùy vào mục đích sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Ở thời điểm hiện tại, In PP quảng cáo là phương pháp in ấn được sử dụng khá phổ biến.

Ưu và nhược điểm của phương pháp in PP tại Xưởng in chất lượng

Mỗi phương pháp in ấn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Tuy nhiên, chúng ta cần phải nắm được những ưu điểm và nhược điểm của mỗi phương pháp để có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp in ấn phù hợp nhất. 

Ưu điểm in PP tại Xưởng in chất lượng

Một số ưu điểm của phương pháp in PP phải kể đến như:

  • Chất lượng PP tốt với độ bền cao, vì vậy thường được sử dụng để in ấn các ấn phẩm quảng cáo.
  • Chất liệu giấy PP và mực được sử dụng trong phương pháp in ấn này khá thân thiện với môi trường lại đem đến chất lượng khá tốt.
  • Ứng dụng đa dạng cho nhiều sản phẩm khác nhau.
  • Giá in pp không quá đắt đỏ như bạt 3M, phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng.

Nhược điểm phương pháp in PP tại Xưởng in chất lượng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, dịch vụ in PP cũng có một số nhược điểm sau:

  • Những ấn phẩm được in trên PP thường để lại vết tích khá khó vệ sinh, đặc biệt khi dán trên lớp kính trong suốt.
  • Chất liệu in pp không có khả năng chống nước và không thể chịu được độ ẩm cao, vị vậy khi sử dụng trong nhà, giấy PP cần phải được cán format trước khi sử dụng.

5 loại in PP tại Xưởng in chất lượng phổ biến.

In PP tại Xưởng in chất lượng chia theo mục đích sử dụng của khách hàng có 5 loại như sau:

In PP sử dụng trong Nhà

in PP Standee tại HCM

Phương pháp in PP trong nhà – In PP làm standee

Sản phẩm của phương pháp in PP sử dụng trong nhà tương đối đa dạng. PP được dùng mực nước để in khi sử dụng vào những việc sau: dán vào kính, tường, in poster quảng cáo, in tranh để trang trí trong nhà, văn phòng, trang trí Tết, Noel, đóng khung treo trên standee…

In PP sử dụng ngoài Trời

Dịch vụ in PP ngoài trời thường sử dụng những loại giấy bền và mực gốc dầu để in. Sản phẩm được tạo ra từ phương pháp này thường là những loại poster quảng cáo ngoài trời như ở trạm xe buýt, billboard…

In PP làm biển quảng cáo ở trạm xe buýt – in PP Decal dán xe bus, xe tải

Những biển quảng cáo được in PP ngoài trời được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay.

In PP ngoài trời dán kính
In PP ngoài trời dán kính

In PP tại xưởng in chất lượng có cán bóng, cán mờ

Sản phẩm sau khi in PP sẽ được phủ một lớp PVC trên bề mặt để bảo vệ khỏi những tác nhân gây hư hại từ môi trường. Có 2 loại lớp màng PVC đó là cán mờ và cán bóng.

Sản phẩm in PP cán bóng, cán mờ được dùng để in standee quảng cáo, poster, hay tranh ảnh để trang trí.

Sau khi in PP thành phẩm sẽ được cán thêm một lớp màng bóng/ màng mờ

In PP khổ lớn (quá khổ thông thường)

Khi khổ in theo nhu cầu sử dụng của khách hàng quá lớn, Xưởng in chất lượng sẽ sử dụng phương pháp in PP như bình thường, sau đó cắt file rồi dán nối chúng lại với nhau.

Công dụng in PP khổ lớn: in poster khổ lớn để ngoài trời tại các dãy phố hay những công trình thi công, cũng có thể được dùng để dán tường trang trí trong nhà.

In PP Cán Format – phương pháp in PP phổ biến nhất hiện nay

In PP cán Format là một trong những hình thức in PP ngoài trời, rất phổ biến. Sau khi hoàn thành công đoạn in, Xưởng in chất lượng sẽ bồi thêm một tấm format có độ dày khoảng 3-5mm, nhằm tăng thêm tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm.

In PP cán format được sử dụng để in bảng quảng cáo ngoài trời, bảng thông báo… Bởi ưu điểm chịu được va đập mạnh, chống nước, chống thấm tốt của nó.

In PP cán Format
In PP cán Format

Các bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ in PP giá rẻ vui lòng liên hệ Hotline: 0938 596 197 hoặc truy cập Website: https://xuonginchatluong.com/ https://tienad.com/ để nhận báo giá cụ thể và thông tin chi tiết nhé!

Xem thêm: Nên chọn in PP cán mờ hay in PP cán bóng